fbpx

Diễn đàn 3 + 1: Kinh nghiệm mở Chapter Online thực chiến l Phạm Tiến Dũng

Phạm Tiến Dũng với thành công mở liên tiếp các Chapter BNI Diamond chia sẻ tại Sự kiện DnA tháng 10 năm 2021.

 

26/10/2021 vừa qua “DIỄN ĐÀN 3 + 1”  đã được BNI Việt Nam tổ chức thành công với nội dung

“Kinh nghiệm thực chiến mở Chapter online”.

 

Điều gì khiến tôi từ một Giám đốc chưa từng đọc được các chỉ số báo cáo của BNI cách đây 5 năm đến trở thành Diễn giả tại chương trình lần này? 

 

Đây là 1 chương trình được tổ chức hàng tháng dành cho Giám đốc Vùng; Giám đốc và Đại sứ trên khắp mọi miền Tổ quốc. Với chủ đề lần này, các diễn giả đều là những người có kinh nghiệm khi mở và vận hành thành công Chapter BNI trên online. 

pham-tien-dung-bni-chapter-diamond

 

  • Tôi là Phạm Tiến Dũng – Giám đốc Khu vực Hoàn Kiếm Vùng BNI Hà Nội 6. Chỉ trong vòng 6 tháng qua ; Tôi và đội ngũ DNA HN6 đã mở thành công 2 Chapter Diamond và 1 Chapter Titanium đầu tiên tại Việt Nam.

 Đầu tiên là Diamond Chapter – BNI Rainbow với số lượng thành viên ra mắt là 108. Tính đến thời điểm hiện tại Rainbow Chapter có tổng 161 thành viên – Top 6 BNI Thế giới. Nhận ra được sức mạnh của kết nối online; chúng tôi tiếp tục bám đuổi mục tiêu Top 1 Thế giới đến cuối năm 2021, đầu năm 2022.

pham-tien-dung-bni-chapter-diamond

Tiếp đà ra mắt Rainbow Chapter; chúng tôi tiếp tục ra mắt Diamond Chapter – BNI Flash chỉ sau 3 tháng với 106 thành viên. Hiện Flash Chapter đang có 125 thành viên. 

pham-tien-dung-bni-chapter-diamond

Hãy ở lại đến cuối để sở hữu những bí quyết tôi đã áp dụng thành công !

 

Vào ngày 16 tháng 9 vừa qua, 83 thành viên Brilliance chapter đã lên hệ thống. Hiện tại Brilliance đang sở hữu 93 thành viên đang sinh hoạt.

pham-tien-dung-bni-chapter-diamond

Dù sinh sau đẻ muộn sau 2 người anh cả nhưng Brilliance chapter vẫn đang hoạt động; không tiếc mệt mỏi để cán mốc Chapter Diamond vào cuối tháng 10 này!

  • Tự hào khi  BNI Việt Nam đứng TOP 1 thế giới về việc tăng trưởng số lượng thành viên năm 2021. 

KẾT NỐI ONLINE – Chìa khóa để BNI Việt Nam vươn tầm thế giới. 

Tôi rất vinh hạnh khi được cùng Mr. Hoàng Anh Chiến – Giám đốc phát triển &; Giám đốc hỗ trợ Vùng BNI BTN & BBD chia sẻ về :  

CÁCH MỞ và PHÁT TRIỂN NHIỀU CHAPTER DIAMOND NGAY CẢ TRÊN ONLINE?

Với tôi, bằng 4 bí quyết này tôi đã mở thành công nhiều Chapter, và với sự thành công như hôm nay thì tôi sẽ chia sẻ cho anh chị 04 bí quyết này:

  • Bí quyết 1: Luôn luôn truyền tải mục tiêu lớn cho các thành viên

Trong bất cứ hoạt động nào cùng các anh chị em, tôi luôn truyền cảm hứng; tầm nhìn cho họ rằng: Chapter sẽ trở thành số 1 Việt Nam và thế giới. Tôi liên tục vạch ra những cơ hội; giúp cho họ hiểu được lợi ích khi trở thành thành viên của 1 Chapter Diamond. Chính vì vậy tất cả mọi người đều hào hứng bám sát mục tiêu; và trở thành một thành viên xuất sắc, kết hợp cùng với các thành viên khác. 

Và tất nhiên, để ra được Chapter lớn thì phải có 1 lãnh đạo tố chất; nguồn thành viên năng lượng trên 200 để dẫn “con thuyền Diamond”. 

Anh chị hoàn toàn có thể tham khảo thêm về cuốn sách: “Power and Force”; để hiểu như thế nào là năng lượng trên 200.

Cần bám sát sự chỉ đạo của giám đốc vùng, bám sát quy trình BNI Việt Nam và BNI Thế giới.

 

  • Bí quyết 2: Tốc độ triển khai mạnh mẽ

Như trước đây khi còn Offline; chúng tôi chỉ có thể mời mọi người đến 1 vị trí nhất định để gặp mặt, nhưng bây giờ thì khác. Tôi có thể hẹn anh Đức, 15 phút sau tôi lại có thể hẹn anh Hà, anh Thắng,… để chia sẻ kinh nghiệm của nhau, phát triển cùng nhau và xây dựng đội ngũ vững mạnh trên online. Từ đó, những buổi Cafe Online được diễn ra liên tục. 

Trên Online chúng tôi có thể thực thi tốc độ hơn !

Đội ngũ DnA chúng tôi đi cùng nhau, luôn luôn sẵn sàng 24/24 để tiếp thành viên; khách mời liên tục, bất cứ có câu hỏi nào chúng tôi ngay lập tức và zoom. Đo lường con số thành viên tăng trưởng và cập nhật với nhau liên tục.

Trên cơ sở là bám sát chỉ số; bám sát quy trình một cách công bằng và công tâm nhất với các thành viên. 

 

  • Bí quyết 3: ĐO LƯỜNG chỉ số PALMS core

Đo lường được thì mới kiểm soát được!

Trong thời gian core, tôi đo lường 2 chỉ số: 1 là chỉ số khách mời và 2 là chỉ số hiện diện. Nếu thành viên nào hiện diện thì tôi sẽ đánh dấu màu xanh; vắng tôi sẽ đánh dấu màu đỏ để xem thành viên nào đang hoạt động tốt. Nếu họ chưa hoạt động tốt thì chúng tôi sẽ hướng dẫn và giúp đỡ họ. Và nếu như giúp đỡ rồi mà họ vẫn không cố gắng thì hãy để cho họ về với nơi mà họ xứng đáng thuộc về!

Chia sẻ tại sự kiện tôi vinh dự khi được chia sẻ với các anh chị rằng: “BNI Thế giới đã bước qua năm thứ 36; và chúng ta đang được thừa hưởng tất cả những điều mà 36 năm trước BNI để lại. Với mỗi một thành viên, với mỗi Chapter thì chúng ta như một phi công; hãy làm sao để lái và điều khiển đời thứ 36 này!”

 

Và bí quyết cuối cùng, và cũng là bí quyết quan trọng nhất !

  • Bí quyết 4: Teamwork. 

Để làm được điều đó thì BNI HN6 của chúng tôi cần đó đội ngũ DnA vô cùng hùng mạnh; chúng tôi đã cán mốc 2000 thành viên cách đây một vài tháng; và bây giờ đã là 2200 thành viên và con số này không ngừng tăng trưởng.

Nếu cùng của tôi có Chapter nào đang mở; thì chúng tôi sẵn sàng mời đại sứ của các Chapter khác để để chia sẻ cho các thành viên cũng như các khách mời. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, mời chủ tịch các Chapter khác; các DnA của Chapter khác đến để chia sẻ; học tập và hiểu về cách đồng hành để có thể phát triển cùng nhau để xây dựng đội ngũ vững mạnh.

Cảm ơn anh chị đã đọc đến đây trên đây là 04 bí quyết để xây dựng các Chapter lớn ở Việt Nam của Diễn giả Phạm Tiến Dũng !

 

  • Sắp tới khu vực BNI Hoàn Kiếm sẽ ra mắt Chapter Diamond tiếp theo?. Làm thế nào để tìm ra 08 Drive đầu tiên để phát triển Chapter?. – những Câu hỏi thú vị được đặt ra dành cho tôi và Anh Hoàng Anh Chiến!

Thực chất, Chúng tôi không cần tìm ra đủ 08 Drive đầu tiên để bắt đầu. 

Mà trong quá trình đó chúng tôi liên tục tìm kiếm những con người khao khát phát triển cùng nhau; để bám sát mục tiêu 08 Drive. Chúng tôi hoàn thành và liên tục tối ưu hơn hoàn hảo.

Chúng tôi liên tục Cafe online để kết nối và giao lưu với các anh chị từ đêm đến sáng (Bổ sung ảnh)

Tự hào về những người đồng đội của tôi, anh Nguyễn Như Đức; Giám đốc Nguyễn Bùi Hà là những người tiên phong trong việc phát triển Chapter Flash và Brilliance. Tôi rất tự hào về đội nhóm của tôi.

Tôi luôn muốn lan tỏa năng lượng này, bí quyết này đến giám đốc và đội ngũ DnA; BNI Việt nam, và tôi tin rằng thời gian tới sẽ có nhiều Chapter hơn nữa để nhanh chóng đạt những chỉ tiêu cao nhất thế giới.

Tự hào về BNI Việt Nam, Tự hào về các anh chị. 

Cảm ơn anh chị đã đọc đến đây, Phạm Tiến Dũng chúc anh chị đạt được những thành công mới khi mở và phát triển Chapter. 

LIÊN HỆ VỚI PHẠM TIẾN DŨNG

Địa chỉ: 60A/20/105 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0923.82.84.88 

Email: [email protected]

Website: https://phamtiendung.com

Fanpage : http://dungpt.com/fanpage

Youtube: http://dungpt.com/youtube

Tiktok: http://dungpt.com/tiktok 

Instagram: http://dungpt.com/instagram

Twitter:  http://dungpt.com/twitter

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo