fbpx

JOVIA Chapter – Chuẩn bị ra mắt Chapter Online cần những gì? | Phạm Tiến Dũng

JOVIA Chapter – Chuẩn bị ra mắt Chapter Online cần những gì? | Phạm Tiến Dũng

 

Nếu ví một Chapter BNI như một đứa con tinh thần của Giám đốc phát triển, của cả Team DNA hỗ trợ thì ngày ra mắt được ví như là ngày cưới, ngày trọng đại nhất của toàn thể Chapter đó.

Dừng lại ngay bài viết này Nếu bạn đang dự định mở 1 Chapter, Chapter online. Hay thậm chí chuẩn bị ra mắt 1 Chapter.  

 

Đội ngũ DNA HN6, DNA Hoàn Kiếm, đặc biệt là đội ngũ DNA Jovia Chapter đã chuẩn bị những gì? Làm như thế nào để ra mắt Chapter Online?

Sáng 15/12/2021 vùng HN6 đã ra mắt thành công chapter thứ 41 – JOVIA CHAPTER. 

Để có buổi lễ ra mắt long trọng ngay cả khi tổ chức ra mắt chapter online, tất nhiên không thể thiếu khâu chuẩn bị. Sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng đã tạo nên tiếng vang cho Jovia Chapter. 

 

1. Jovia Chapter thuộc vùng nào?

Sáng 15/12/2021 vùng HN6 đã ra mắt thành công chapter thứ 41 – JOVIA CHAPTER. Đây cũng là Chapter hoạt động Online vĩnh viễn thứ 8 thuộc vùng HN6 của Giám đốc vùng Phạm Thành Long. Và là Chapter thứ 9 thuộc khu vực Hoàn Kiếm của Giám đốc Phạm Tiến Dũng.

Vùng HN6 của Diễn giả, Luật sư Phạm Thành Long đã cán mốc vùng lớn thứ 2 thế giới và lớn nhất Việt Nam về số lượng thành viên.

BNI JOVIA CHAPTER ra mắt với 63 thành viên, Với số lượng Thành viên này, BNI JOVIA CHAPTER đã đạt danh hiệu Hall of Fame Kick Off Platinum Chapter – giải thưởng danh giá của BNI toàn cầu khi ra mắt Chapter với hơn 51 Thành viên.

2. Giám đốc của Jovia Chapter là ai?

BNI JOVIA CHAPTER ra mắt là sự nỗ lực vô cùng lớn cùng các đội ngũ xuất sắc của Vùng BNI Hà Nội 6 dưới sự dẫn dắt Giám đốc vùng Phạm Thành Long, Giám đốc cấp cao Đoàn Quang Thắng và Giám đốc khu vực Hoàn Kiếm Phạm Tiến Dũng.

Đặc biệt vinh danh Giám đốc Phát triển Phạm Phượng, Đại sứ phát triển Diễm Thúy và Đại sứ hỗ trợ Hưng Huỳnh đã tạo nên dấu ấn này.

3. Jovia Chapter chuẩn bị những gì cho ngày ra mắt?

1. Truyền thông cho toàn bộ thành viên trong Chapter biết về sự kiện trọng đại này: Để đảm bảo toàn bộ thành viên sẽ cùng chung tay đóng góp cho buổi lễ

2. Khách mời: Khách mời là yếu tố quan trọng của buổi lễ, bởi họ sẽ là người chứng kiến, người chia vui, họ đến chúng ta có thể giúp họ hiểu thêm 1 công cụ Marketing mới, trao cơ hội cho khách mời được tham gia buổi họp chuyên nghiệp.

3. Thư mời: Với Jovia cần thư mời Giám đốc vùng Phạm Thành Long, Giám đốc cấp cao Đoàn Quang Thắng, Giám đốc khu vực Hoàn Kiếm Phạm Tiến Dũng, Đội ngũ giám đốc, chủ tịch trong vùng HN6, 

4. Silde buổi lễ ra mắt

5. Video trong buổi lễ ra mắt: Để cùng nhìn lại quá trình phát triển của Jovia từ những ngày đầu tiên, chúng tôi làm video tràn đầy cảm xúc để lưu lại, cũng như neo lại cảm xúc cho toàn bộ thành viên Chapter

Trên đây là 1 vài điều cần chuẩn bị trước khi ra mắt – Những điều cần chuẩn bị trước ngày ra mắt Chapter Online. Trong quá trình triển khai, chúng tôi có thêm rất nhiều điều cần lưu ý nữa.

Bạn có thể đọc thêm tại: Diễn đàn 3 + 1: Kinh nghiệm mở Chapter Online thực chiến l Phạm Tiến Dũng

Nếu bạn chưa và mong muốn thuộc về cộng đồng Doanh nhân phát triển này, kết nối ngay với tôi để có mặt!

LIÊN HỆ VỚI PHẠM TIẾN DŨNG

Địa chỉ: 60A/20/105 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0923.82.84.88 

Email: [email protected]

Website: https://phamtiendung.com

Fanpage : http://dungpt.com/fanpage

Youtube : http://dungpt.com/youtube

Tiktok : http://dungpt.com/tiktok 

Instagram : http://dungpt.com/instagram

Twitter :  http://dungpt.com/twitter

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo